Chia sẻ template joomla miễn phí, template bán hàng joomla miễn phí

Bạn đam mê tạo website bằng joomla nhưng bạn không biết làm sao để có một joomla shop template   vừa ý đầy đủ các chức năng để bạn tha hồ sáng tạo.

Tôi @Nguyễn Thái Bình có thể giúp bạn!

Tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí tài nguyên của joomla 1.5.x | joomla 2.5.x | joomla3.x mà không mất 1 đồng phí nào!



Bạn chỉ cần đăng ký vào form bên dưới tôi chia sẻ cho bạn! Tôi không chia sẻ hết, tôi chỉ chia sẻ theo yêu cầu; ví dụ: mình cần trọn bộ joomla TX-Metronews về báo chí bạn có thể giúp mình không... Chỉ cần check vào form bên dưới và yêu cầu, nhanh nhất là 15p chậm nhất 2h bạn sẽ có link download template joomla gữi qua email cho bạn!
Mình còn có chia sẻ nhiều free template joomla 3.x khác như là:
Quickstart joomla free
Template joomla free
Component joomla free
Module joomla free
Plugin joomla free
Và còn rất nhiều template miễn phí 2016
Lưu ý mình share mục đích phí thương mại các bạn nhé!