OT Vozzmag, News Magazine Joomla 3 Template, OT Vozzmag template responsive

 

OT VozzMag

là một mẫu website joomla responsive đáp ứng tốt cho các nhà phát triển website tạp chí, tin tức (news), trưng bày sản phẩm  hoặc blog cá nhân. Đây là một mẫu đa chức năng , hiện đại và rất đẹp.

OT Vozzmag
OT Vozzmag

  #Nguyễn Thái Bình tôi hỗ trợ tốt cho các nhà phát triển web bằng cách cung cấp các extension: Component, Template, Module, Quickstart, Plugin có trong bộ web OT Vozzmag. Omegatheme đã kiểm tra và phát triển VozzMag dựa trên 3 tiêu chí: Đẹp, Bảo mật và nhu cầu của người dùng. Chúng tôi tin rằng bằng cách kết hợp các phần mở rộng nội dung K2 trong mẫu này, quá trình tùy biến sẽ được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.





Responsive Design

Responsive Design
Responsive Design
 Các mẫu có thể được tùy chỉnh cho mỗi màn hình như trong máy tính để bàn, ipad, iphone hoặc điện thoại thông minh khác. Trong danh sách các tùy chọn, người dùng có thể điều chỉnh bật/tắt nút bố trí tùy thuộc vào muốn của họ. Người dùng thậm chí có thể tùy chỉnh tất cả các bố trí cho mỗi thiết bị phải phù hợp với nhu cầu của họ.


Giao diện kéo và thả

Giao diện kéo và thả
Giao diện kéo và thả
  Điều chỉnh bố cục khác nhau, nó không khó khăn cho người sử dụng để thay đổi và xây dựng thành 1 website hoàn hảo . Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của Jarvis Framework cho phép người dùng tùy biến giao diện chủ để phù hợp với mọi thiết bị, Hơn thế nữa, thêm vị trí module trở nên dễ dàng và linh hoạt mà không cần tập tin chỉnh sửa xml.



Navigation Mega Menus

  Navigation Mega Menus rất hiệu quả với những phong cách thả xuống đơn giản và menu hoàn toàn tùy biến. Người dùng có thể sử dụng module này hoặc html tùy chỉnh trên nó .
Navigation Mega Menus
Navigation Mega Menus

Boxed hoặc Full Width Layout

VozzMag dễ dàng thay đổi boxed or full-width layout, Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bố cục với các phong cách khác nhau của nền hình ảnh.
Boxed hoặc Full Width Layout
Boxed hoặc Full Width Layout
Và còn nhiều chức năng khác nữa! Click vào link phía dưới để download trọn bộ  OT Vozzmag
Download OT Vozzmag
By: vitinhhungphat.vn